หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Jerome Boateng ở tuyển Đức đã chết

Cầu thủ hay nhất nước Đức mùa giải 2015/2016, trung vệ hàng đầu thế giới, hàng loạt những danh hiệu cùng CLB lẫn đội tuyển quốc gia – đó là quá khứ của Jerome Boateng. Hiện tại, nhắc tới Boateng chỉ còn là sự ngán ngẩm, thậm chí khi bình luận về một trận đấu của tuyển Đức tại World Cup 2018, Roy Keane gọi Boateng là "nỗi ô nhục tuyển Đức".

Phong độ đáng thất vọng của Boateng tại VCK World Cup 2018

Hậu vệ hàng đầu thế giới người Đức đã thể hiện phong độ hết sức kém cỏi ở World Cup 2018. Boateng bị chỉ trích quá ảo tưởng sức mạnh. Những gì Boateng để lại ở World Cup 2018 thật sự thảm hại. Những pha vào bóng bất cẩn, những tấm thẻ, sự cẩu thả đó là tất cả những gì Boateng thể hiện.
Jerome Boateng nhận đỏ trong trận gặp Thụy Điển tại World Cup 2018
Jerome Boateng nhận đỏ trong trận gặp Thụy Điển tại World Cup 2018
Thực tế phong độ của Boateng sa sút rất nhiều trong 1 năm qua, khiến Bayern chán nản và muốn bán anh với giá 30 triệu euro mùa hè này.
Đã có những cảnh báo từ rất lâu trước đó cho phong độ của Boateng từ năm 2015. Rồi 2016, chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge đưa ra nhận xét trên truyền hình muốn cầu thủ này "trở lại mặt đất vì lối sống điệu đà, thích phô trương trên mạng xã hội của nhà vô địch World Cup 2014.
Boateng hành xử và thể hiện như một ngôi sao Hollywood, thường xuyên đăng ảnh chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Sự màu mè trong Boateng có thừa, với bộ sưu tập mắt kính và giày thể thao. Khi rảnh rỗi, anh lại bay tới London, chỉ để theo dõi trận đấu ở giải bóng bầu dục.
Chóng tàn một hậu vệ hàng đầu thế giới
Boateng từng là lựa chọn số một của Pep Guardiola ở Bayern và Joachim Loew ở tuyển Đức. Boateng có chiều cao lý tưởng 1.92 m để tranh chấp trên không với bất kỳ tiền đạo nào. Khi đua tốc độ anh không kém bất cứ cầu thủ nào.
Có một Jerome Boateng đã “chết” ở tuyển Đức
Có một Jerome Boateng đã “chết” ở tuyển Đức
Làng túc cầu thế giới từng chứng kiến một Boateng rất tuyệt vời. Mỗi cú vào bóng được trung vệ này thực hiện luôn có sự chính xác cực cao nhờ phán đoán cực tốt. Chung kết World Cup 2014, Boateng thi đấu xuất sắc trở thành một trong những mắt xích then chốt ở hàng thủ đội tuyển Đức, với tỷ lệ chiến thắng trong tranh chấp lên đến 83%. Boateng có đóng góp rất lớn cho chức vô địch World Cup 2014 của đội tuyển Đức
Nhưng 4 năm sau tại World Cup 2018, điều còn lại ở Boateng là sự sa sút tệ hại. Trận đấu gặp Thụy Điển, Boateng không cho thấy được khả năng chỉ huy ở hàng thủ của tuyển Đức.
 Boateng tắc bóng rất ẩu, với tình huống phạm lỗi kín từ phía sau với cầu thủ Thụy Điển Marcus Berg. Tiền đạo người Thụy Điển lúc đó cách khung thành Manuel Neuer rất xa và phạm lỗi là điều không cần thiết, thẻ vàng cho Boateng.
Boateng tiếp tục tự làm khó mình. Lẽ ra khi đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó, anh phải thi đấu cẩn trọng hơn những không anh tiếp tục có những pha phạm lỗi hết sức thô thiển. Sau trận đấu Boateng chỉ được chấm điểm 4/10, miêu tả anh bằng từ "vụng về". 
Bayern hiện tại đã không còn mặn mà với Boateng
Bayern hiện tại đã không còn mặn mà với Boateng
Bayern hiện tại cũng ngán ngẩm và không còn mặn mà với Boateng. Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge đã từng nói nói sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị từ bất kỳ CLB nào đặt vấn đề muốn mua Boateng. Và bản thân Boateng tuổi cũng muốn ra đi, nhưng những gì anh thể hiện thời gian qua khó mà có CLB nào đưa ra một cái giá cao cho anh.
Cơ hội chứng minh tài năng của bản thân ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp ở  World Cup 2018 đã trôi qua, thất vọng, tiếc nuối là điều cuối cùng từ người hâm mộ. Jerome Boateng, một hậu vệ tài năng nhưng chóng tàn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น