หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Evelynn Đi Rừng trong liên minh Tốc chơi dành cho những người new

Liên minh Tốc đấu đang trở thành đề bài bàn tán sôi sục bên trên những forums Game online. Mỗi anh hùng trong vòng trò chơi đều phải có các sức khỏe và bản lĩnh đại chiến riêng mang tới cho những bạn những Khả năng bất ngờ nhưng không thua kém phần thú vị. Evelynn đó là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. đc hiểu đến là một trong sát thủ tàng hình đáng nể chỉ trong phiên bản meta lúc này, Evelynn đang trở thành nỗi ám ảnh lớn với các vị trí trọng tâm trong vòng Game. nội dung bài viết rồi sẽ chỉ dẫn cách chơi Evelynn Đi Rừng cùng bảng ngọc mạnh nhất.

Đi rừng đc biết đến là 1 vị trí phổ biến của trinh sát tàng hình Evelynn trong Liên minh huyền thoại Tốc đấu .Vì vậy, những game thủ giống như chọn lựa Evelynn nếu còn muốn 1-1 rank đối chọi ở đoạn thuận lợi này.

Bộ kỹ năng cần biết

Nội tại - Yêu Ảnh: chỉ với sau vài giây mà dường như không xảy ra giao tranh thì tướng Evelynn bắt đầu được Yêu Hình ảnh phủ quanh. khả năng này kích hoạt có khả năng hỗ trợ vị tướng này bình phục nhanh lẹ hơn nếu thấp máu. Khi bước đầu từ cấp độ 6 trở đi, Yêu Hình ảnh sẽ sở hữu Ngụy Trang, điều này rất chi là hữu ích cho Evelynn vì nó trợ giúp cô ẩn nấp khỏi góc nhìn của địch thủ (trừ tình huống đang ngay sát bên tướng địch thủ hoặc Mắt kiểm soát điều hành hoặc trụ).

Sát thủ tàng hình Evelynn

Năng lực số một là Gai Căm Hận: Vị tướng Evelynn rồi sẽ tiến hàng quất vào hướng chỉ định nhằm tạo nên con số sát thương lớn lên đơn vị đầu tiên trúng cần. chỉ trong tình huống quất trúng mục đích thì ngay lập tức 3 đòn đánh hoặc chiêu thức tiếp theo của vị tướng này rồi sẽ giáng lên đối tượng đó thêm lượng sát thương đáng chú ý. đối tượng mà trúng cần là quát thì một con số hồi chiêu tương đối rộng của Gai Căm Hận rồi sẽ đc giả về. không dừng lại ở đó, sau khoản thời gian ra mắt chiều đầu tiên thì cô nàng Evelynn có thể tung thêm Gai Căm Hận nhiều nhất 2 đợt nữa để làm nên một dải gai có lẽ nhảy nhanh chóng chiếu qua chỗ kẻ thù gần nhất. Dải gai đó rất chi là lợi hại khi nó dường như làm rất cả kẻ thù trúng buộc phải tổn thương. đương nhiên, Gai Căm Hận luôn ưu tiên đánh bại đối phương mà đang bị tướng Evelynn dồn công kích.

Năng lực số 2 là Khiêu Gợi: cô bé Evelynn sẽ nguyền rủa tướng hoặc có vẻ quái chỉ định trong phút chốc và không quên làm lộ vị trí của nàng ta cho các đối tượng người dùng mục đích. sau khi đòn đánh trúng tuyệt khả năng sau đó của tướng Evelynn giáng lên mục tiêu mà bị nguyền rủa thì có khả năng xóa bỏ đc lời nguyền, điều này để giúp đỡ hoàn lại làm yếu cho Khiêu Gợi và tất nhiên sẽ khiến chậm mục tiêu 1 cách đáng kể. phải nhớ lời nguyền mà vượt qua tối thiểu chỉ trong hai giây thì xóa sổ nó có lẽ làm mê hoặc mục tiêu. trong vòng tình huống mục đích đó là tướng thì Kháng Phép của chúng rồi sẽ giảm đi nhanh chóng trong vài giây. Còn và tình huống mục đích là quát thì thời gian mê hoặc sẽ buộc phải tăng thêm hoặc nhưng chính chiêu trò này cũng đã tạo lên một con số sát thương lớn khiến cho địch thủ lo sợ. Một để tâm cần phải biết khi mà ra mắt chiêu Khiêu Gợi thì rồi sẽ không bao giờ làm mất Ngụy Trang của Yêu Hình ảnh.

Tài năng Khiêu Gợi của Evelynn

Kỹ năng số 3 là Quất Roi. Theo đó, tướng Evelynn rồi sẽ dùng hai sợi roi để xiên thẳng vào địch thủ, làm nên một đòn đánh với lượng sát thương trẻ khỏe chỉ còn một con số máu nhiều nhất của mục tiêu. tiếp nối, cô gái Evelynn rồi sẽ nhanh được tăng tốc độ dịch chuyển. Khi tung chiêu Quất Roi lần trước tiên sau khoản thời gian rơi vào trạng thái Yêu Hình ảnh có vẻ làm ra thêm 1 lượng sát thương nữa cùng suport nàng ta đến gần chỗ đối tượng. kĩ năng rút cục là Hắc Ám Bùng Nổ. Tướng Evelynn rồi sẽ triển khai phóng thích yêu lực, trở nên không hề bị chỉ định, càn quét kẻ địch phía trước. kế tiếp Evelynn sẽ nhanh chuyển dịch về phía sau một khoảng lớn để tăng thêm một lượng sát thương nữa lên các đối phương thấp máu.

Trình tự tăng năng lực

Người chơi nên nâng khả năng theo trình tự khả năng 1 rồi đến kĩ năng 3 với rốt cuộc là tài năng 2. số lượng sát thương chính sẽ đc tạo ra từ Gai Căm Hận với Quất Roi còn Khiêu Gợi thì chỉ việc 1 cấp là ổn. Dừng quên nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 với 13.

Tận dụng các điểm mạnh của Evelynn trong những trận đấu

Bảng ngọc với phép hỗ trợ khuyên dùng cho tướng Evelynn

Bảng ngọc được khuyên dùng cho Evelynn là Electrocute, Hunter Vampirism, Spirit Walker, Mastermind. Còn phép hỗ trợ không thể thiếu cho nàng Evelynn là Tốc Biến bổ trợ nàng ta áp sát nhanh lẹ nhằm mục tiêu bắt lè đối tượng ngay say khi tung chiêu Khêu Gợi hoặc dùng để tăng khoảng trốn thoát nếu chẳng may bị tóm bất chợt với Trừng Phạt vì đây là phép tiêu chuẩn được đánh giá là mạnh nhất mà rất cần phải trang bị khi đi rừng.

Mong muốn các thông tin chỉ trong bài viết sẽ giúp bạn chiến Evelynn Đi Rừng hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น