หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Share danh sách những trang bị và phép bổ trợ tương xứng cho Xeniel

Xeniel là một trong vị tướng quan trọng đặc biệt có khả năng đấu ở nhiều vị trí khác biệt, trong số ấy có vị trí suport xạ thủ. và chỗ đứng này Xeniel cần phải có cho bản thân mình các trang bị phù hợp nhất để dường như phát huy hết khả năng của bản thân khi các cuộc giao tranh xảy ra.

Vậy thì Xeniel rồi sẽ có nhu cầu các trang bị như vậy nào? nội dung bài viết sau đây rồi sẽ phân phối cho bản thân các thông báo về các trang bị đó cùng một số phép giúp đỡ mà Xeniel phải nhớ. những trang bị này sẽ được lên theo từng giai đoạn của cuộc đấu. người chơi cần xem xét nội dung bài viết với lên đúng trang bị cho hero của mình nhé!

Trang bị đầu ải cho Xeniel

Hercule Thịnh Nộ: không giống như các mùa trước, trong mùa 10 Xeniel rồi sẽ sử dụng trang bị này sửa chữa thay thế cho Áo Choàng Thần Ra và đồ đi rừng. Nguyên Nhân cho sự sửa chữa này là vì trang bị này giúp đỡ Xeniel tăng công vật lý với giá, đồng thời tạo ra lớp giáp ảo khi máu thấp hơn 40%.

Giày Hộ Vệ: tăng 110 giáp và 60 tốc chạy, Dường như còn giúp Xeniel giảm 15% sát thương gánh chịu từ đòn đánh tay. Trang bị này còn phát huy chức năng kết quả khi địch với đường của bạn là sát thương phép.

Trang bị giữa ải cho Xeniel

Áo Choàng Băng Giá: giúp Xeniel tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% giây phút hồi chiêu. sau khoản thời gian tung chiêu Xeniel sẽ có được đòn đánh tiếp theo gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện lớn kèm 30% làm chậm địch. các pha ra đòn thứ 3 của Xeniel dựa trên với nội tại của trang bị sẽ gây nên đc một con số sát thương cực mạnh.
Những trang bị tương xứng sẽ giúp Xeniel phát huy tối đa sức mạnh
Những trang bị tương xứng sẽ giúp Xeniel phát huy tối đa sức mạnh
Huân Chương Troy: là 1 trong trang bị thuộc dạng kháng phép, rất là hợp với Xeniel trong thời đoạn giữa của cuộc chiến. Từ đó Xeniel có lẽ chống lại sát thương do pháp môn sư đối phương gây ra khi dùng Sứ Mệnh Cứu Thế nhảy tới anh em.

Trang bị cuối round cho Xeniel

Kiếm Muramasa: gia tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp với giảm 10% thời gian hồi chiêu của Xeniel. Trang bị này rất cần thiết cho Xeniel trong giai đoạn cuối cuộc chơi, khi tấn công cả 2 nguồn sát thương không giống nhau. Xeniel sẽ buộc phải xuyên giáp để đòn đánh tay của chính mình mạnh hơn.

Giáp Hộ Mệnh: đấy là món trang bị cuối cùng trợ giúp Xeniel có vẻ sống sót khi các cuộc giao tranh xảy ra. bản lĩnh phục sinh của trang bị để giúp Xeniel sống lại tại chỗ sau 2s trước khi dead cùng nhận thấy 2000 máu.

Các trang bị tùy lựa chọn khác cho Xeniel

Cạnh bên những trang bị bên trên Xeniel còn phải cho bản thân các trang bị tùy chọn lựa khác để chắc là đối phó với những trường hợp bất ngờ có vẻ xảy ra chỉ trong trò chơi. tiếp sau đây là một trong những trang bị mà chúng ta cũng có thể lựa chọn cho Xeniel:

Nhẫn Phong Thần: trang bị này rất là phù hợp nếu đội nhóm của bạn không có người trợ giúp chính thống, Xeniel có thể trở thành một vị tướng trợ giúp tạm thời. Nhẫn Chiến vô phong thần dường như bổ trợ đồng đội của bạn kiểm soát điều hành tầm nhìn tuyệt hơn.
Các trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Xeniel đối phó với các trường hợp trong vòng trò chơi
Các trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Xeniel đối phó với các trường hợp trong vòng trò chơi
Thuẫn Nham Thạch: khi Xeniel đạt tới ngưỡng chống chịu tuyệt vời nhất với khả năng chống chịu sát thương hay, chúng ta cũng có thể lên trang bị này cho hero của chính bản thân mình.

Phép giúp đỡ cho Xeniel

Cấp Cứu: thời gian hồi chiêu là 120s, giúp đỡ Xeniel với các bè bạn xung quanh hồi được 15% máu. Ngoài ra còn gia tăng 15% tốc chạy cho cả team trong vòng 2s.

Tốc Biến: phút giây hồi chiêu là 120s, phụ trợ Xeniel chuyển dịch trong một khoảng cách nhất định cùng theo một hướng chi tiết.

Bộc phá: time hồi chiêu là 90s, gây sát thương chuẩn tương thích và 16% máu đã mất của kẻ thù.
Cần dùng phép phụ trợ để tăng thêm sức mạnh của Xeniel
Cần dùng phép phụ trợ để tăng thêm sức mạnh của Xeniel
Trên đó là nội dung bài viết chỉ dẫn người chơi cách lên trang bị cho Xeniel trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10. hi vọng những thông tin bên trên có khả năng giúp cho bạn sẵn sàng xuất xắc trang bị cho hero của bản thân trước mỗi ải đấu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น